UY TÍN HÀNG ĐẦU _ CHẤT LƯỢNG TIÊN PHONG
DỊCH VỤ HOÀN HẢO _ SONG HÀNH CÙNG BẠN

Trang chủ

Loading...

Danh mục máy chủ

Loading...

Sản phẩm bán chạy

RICOH MP 5002

900.000 đ
19.500.000 đ

Canon LBP 6230DN

4.490.000 đ

Laptop Asus X407UA-BV344T i3-8310U

10.332.500 đ
10.432.500 đ

Chính sách đổi trả

 CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM VÀ HOÀN TIỀN
Phương châm:
  +UY TÍN HÀNG ĐẦU:Mang đến cho Khách hàng sự yên tâm khi đến mua sắm và sử dụng dịch vụ.
  +CHẤT LƯỢNG TIÊN PHONG:Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho Khách hàng.
 +SONG HÀNH CÙNG BẠN:Thể hiện uy tín và trách nhiệm phục vụ tận tâm, chu đáo
Công ty Thuyền Ngoc áp dụng chính sách hỗ trợ đổi, trả hàng như sau:
   Điều kiện áp dụng chính sách đổi trả sản phẩm:     
  •  Sản phẩm Còn nguyên vẹn, đầy đủ như lúc ban đầu giao cho Khách hàng (bao bì và những phụ kiện kèm theo).
  •  Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất/nhà cung cấp hoặc không tương thích.
  •  Thời gian đổi trả sản phẩm không quá7 ngày và Quý khách vui lòng giữ lại phiếu mua hàng (phiếu xuất kho hoặc hóa đơn tài chính).
  • Quý khách lưu ý: đối với những sản phẩm không có bảo hành thì thời gian đổi trả sản phẩm không quá 3 ngày và Quý khách cũng vui lòng giữ phiếu mua hàng mang theo khi đến công ty đổi trả lại (phiếu xuất kho hoặc hóa đơn tài chính).
   Điều kiện bắt buộc khi đổi, trả hàng:
  •  Hàng phải có biên nhận mua hàng
  •  Quý khách chưa sử dụng qua (đối với sản phẩm mới)
  •  Hàng còn đầy đủ các phụ kiện, bao bì, quà tặng (nếu có)
  •  Thu phí 30% sản phẩm đổi hoặc trả hàng
  Không đổi trả các thiết bị: Notebook, CPU Box, Máy in, Mực in, Scanner, Máy fax, Digital camera, Card TV, Card kỹ xảo, Headphone.                                       
   Không đổi trả sản phẩm khi rơi vào các trường hợp sau:
(1) Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật xâm nhập. Đặt máy nơi bụi bẩn, thời tiết ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…
(2) Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, hư hỏng… do tác động từ bên ngoài.
(3) Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.
(4) Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc  cácTrung tâm bảo hành bảo hành ủy quyền của Nhà sản xuất.
(5) Khi Khách hàng yêu cầu nhập đổi với yêu cầu đổi sản phẩm khác có tính năng khác thấp hoặc cao hơn sản phẩm KH đã mua và yêu cầu đổi trả thì trường hợp này không được nhập đổi (Chỉ nhập đổi sản phẩm cùng tính năng).
 Một số trường hợp khác:
[1] Trong thời gian bảo hành, quý khách sẽ được sửa chữa miễn phí. Trong trường hợp thiết bị đó không còn sửa chữa được công ty sẽ đổi cho quý khách một sản phẩm có tính năng tương đương (Không nhất thiết sản phẩm này mới 100%).
[2] Nếu sản phẩm bảo hành không còn lưu thông sản xuất, các biện pháp giải quyết như sau:
- Đổi sang một sản phẩm khác có tính năng cao cấp hơn và khách hàng bù vào 1 phần chênh lệch vơi mức phí thấp nhất. Giá tính theo thời giá hiện tại chứ không tính theo thời điểm mua hàng. Giá do công ty cập nhật và thông báo cụ thể đến khách hàng. Tem bảo hành sẽ được bảo hành tiếp theo, không bảo hành lại từ đầu.
- Trong trường hợp những sản phẩm được gửi đi bảo hành nước ngoài thời gian sẽ là từ 4 đến 8 tuần.
- Đối với những sản phẩm bảo hành tại trung tâm bảo hành của các hãng sẽ có phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách điền đầy đủ thông tin gửi về trung tâm bảo hành của các hãng thì sản phẩm mới được bảo hành. Công ty không chịu trách nhiệm bảo hành và giải quyết mọi trường hợp đối với sản phẩm không có phiếu bảo hành kèm theo.
Nhân viên/Bộ phận được phân công và ủy quyền hoàn toàn chịu trách nhiệm và bồi hoàn chi phí/hoặc thiệt hại cho công ty nếu việc quyết định nhập đổi nhập trả thực hiện sai chính sách và quy định của công ty và khi nhận thông tin đổi/trả của KH không trao đổi rõ ràng để KH nắm về nội dung này.
Cam kết chất lượng
Chúng tôi đảm bảo rằng sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất làm hài lòng Quý khách hàng.
– Không chịu trách nhiệm nếu hàng bị mất hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ nơi quý khách đến công ty.
– Để tránh rủi ro, xin quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi ký nhận, Công tysẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch về sản phẩm một khi Quý khách đã ký nhận.
Thời gian & thủ tục đổi trả
– 
Thuyền Ngọc hỗ trợ đổi trả hàng cho quý khách lên tới 07 ngày sau khi nhận hàng (Đổi mới sản phẩm cả sản phẩm không có lỗi).
– Khi khách hàng có yêu cầu đổi trả hàng, quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên hỗ trợ để được hướng dẫn chi tiết cách thức vận chuyển sản phẩm, các giấy tờ mua bán liên quan để việc đổi trả hàng được diễn ra nhanh nhất.
Thủ tục đổi trả
– Quý khách liên lạc với bộ phận hỗ trợ để cung cấp thông tin về sản phẩm đã mua và lý do đổi trả hàng. Đội ngũ kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm tận nơi và tiến hành đổi trả hàng/hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.
– Đối với khách hàng ở tỉnh xa có thể liên lạc với nhân viên hỗ trợ để được hướng dẫn chi tiết.
– Phí gửi dịch vụ đổi trả hàng sẽ do quý khách thanh toán.
– Sau khi nhận hàng, Thuyền Ngọc sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và có phúc đáp cho quý khách hoặc chủ động liên lạc với Quý khách để giải quyết các vấn đề (nếu có).
 Thuyền Ngọc mong nhận được sự ủng hộ và phản hồi từ phía quý khách để mỗi ngày một hoàn thiện hơn về chất lượng dịch vụ!